Sunnudagur

cuffsMér finnst ég oršin ótrślega tóm innra meš mér...

 

Finn hvorki fyrir gleši eša sorg.  Langar bara aš sofa...

 

Mér lķšur eins og drukkandi manneskju, og kann ekki aš bjarga mér. 

 

Ég er bśin aš vera edrś ķ rśmt hįlft įr. Žaš hefur gengiš rosalega upp og nišur.  Mig langar ekki aš verša aftur eins og ég var. Sé hvaš ég hef vaxiš sem manneskja. En stundum er aš bara of erfitt aš halda įfram.

 

Kęrastinn minn er farinn ķ langtķmamešferš erlendis. Hann hefur ekki nįš aš vera edrś nema ķ mjög stuttan tķma sķšan viš kynntumst. Og af öllum stöšum, kynntumst viš ķ mešferš.

Fólk segir viš mig aš sambönd sem byrja ķ mešferš endist ekki. Žetta sé žaš vitlausasta sem mašur gerir. En ég vill ekki loka į žessar tilfinningar. 

Ég er frįskilin. Hef veriš ķ nokkrum löngum samböndum fyrir utan hjónabandiš. Og ég hef aldrei upplifaš žessar tilfinningar įšur sem ég ber til hans. Hann lętur mér lķša svo ótrślega sérstakri...

 

Mig vantar einhvern kraft ķ dag....

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: aloevera

  Sambönd sem byrja ķ mešferš geta enst alveg eins og sambönd sem byrja viš ašrar ašstęšur.  Ég žekki nokkur dęmi.  Bara fyrir örfįum dögum var ég aš fį fréttir af hjónum sem byrjušu saman ķ mešferš fyrir 20 įrum eša svo.  Hjónaband žeirra hefur veriš farsęlt - žó konan hafi veriš helmingi yngri en mašurinn er žau tóku saman.

 Hitt er annaš mįl aš žaš getur reynt verulega į samband ef par er ekki samstķga ķ edrśmennsku.

aloevera, 25.1.2010 kl. 04:18

2 Smįmynd: Unknown

Takk fyrir žetta innlegg. Gott aš heyra eitthvaš jįkvętt lķka

Unknown, 25.1.2010 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fjórum og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband