Mįnudagur

Įtti rosalega erfiša nótt.

Dreymdi rosalega um stjśpa minn, sem misnotaši mig, og ašra fjölskyldumešlimi. Mér skilst aš žetta sé afleišing af įfallastreituröskun, sem ég fer ķ mešferš viš ķ sumar/haust. Vonandi.

 Ég sé hvaš žaš hengur mikiš į žvķ aš ég haldist edrś. Ef ég fer aftur aš nota žį er ég ekkert į leišinni ķ žessa mešferš viš PTSD, og ég žarf svo innilega į žvķ aš halda. 

Žetta eyšileggur alveg daginn hjį mér.. Ég įtti aš męta til lęknis ķ morgun, og sįlfręšings ķ hįdeginu. Vaknaši bara öll ķ tįrum og kom mér ekki fram śr rśminu fyrr en 2. Žetta er ótrślega erfitt aš upplifa svona sterkar tilfinningar... Bara slęmar... Og geta lķtiš rįšiš viš žaš.

Žaš kom svolķtiš upp į ķ gęr. Sem hefur įhrif į žaš aš ég upplifi meira af žessari röskun. Ég vildi óska aš ég gęti upplifaš bara sólskin alla daga...

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég hvet žiš eindregiš til aš sękja žessar mešferšir sem žér bjóšast, žekki af reynslunni aš žęr virka, ótrślegt hvaš hęgt er aš hjįlpa manni viš įfallastreyturöskun. Žetta er samt svo erfitt žvķ allt byggist žetta į žvķ aš mašur sé sjįlfur duglegur aš nota allt sem manni bżšst og einmitt ekki aš nota nein efni sem gera mann sljóan žaš dregur verulega śr bata.

Įsdķs Siguršardóttir, 26.1.2010 kl. 21:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband